Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lý do mà Toyota Fortuner dẫn đầu hành đến tự

Toyota Fortuner  http://toyota-tancang.weebly.com/gia-xe-toyota-fortuner-2016-xuat-hien.html  Ông Lee nói rằng các tính năng độc đáo của Goo bảo hành là nó được bổ sung bởi Goo KANTEI, một dịch vụ kiểm tra xe được cung cấp bởi xe Credo kể từ tháng Chín năm 2015. "Tôi tin rằng đây là lần đầu tiên tại Malaysia như kiểm tra Goo KANTEI, trong đó bao gồm 344 điểm, xác nhận rằng xe được sử dụng trong tình trạng tip-top trước khi nó có thể được chấp thuận cho Goo Bảo hành. "

 

Trong khi chiếc xe đã qua sử dụng phải trải qua một cuộc kiểm tra PUSPAKOM trước khi quyền sở hữu của họ có thể được chuyển nhượng, thanh tra là cơ bản nhất. Trong khi khen thưởng các cơ quan chức năng để yêu cầu kiểm tra PUSPAKOM mà kiểm tra trên các khía cạnh an toàn chính của một chiếc xe, ông Lee nói rằng Goo KANTEI là một thanh tra toàn diện hơn trong đó đánh giá chất lượng của một chiếc xe, đặc biệt là cấu trúc cơ thể.

 

"Những người mua xe đã được kiểm tra và xác nhận của Goo KANTEI có thể yên tâm về chất lượng như các thanh tra của Nhật Bản là rất kỹ lưỡng," ông Lee nhấn mạnh. Như vậy, với chất lượng đảm bảo, có Goo Bảo hành sẽ cung cấp hoàn toàn yên tâm cho khách hàng vì họ sẽ không phải lo lắng về chi phí bổ sung để sửa chữa các bộ phận mà thất bại sau khi họ đã mua chiếc xe (tùy thuộc vào các điều khoản và điều kiện bảo hành) .

 

Ông nói rằng Opal Auto Mart đã rất nhiệt tình khi họ đã học được của Goo KANTEI đang được giới thiệu tại Malaysia. Là một dịch vụ đã rất nổi tiếng ở Nhật Bản và theo những quy trình nghiêm ngặt của Hiệp hội Thẩm định ô tô Nhật Bản, đó là một sự bổ sung lý tưởng cho một lời đề nghị bảo hành xe cũ. Và khi Proto Malaysia tiếp cận họ để đội lên và giới thiệu Goo Bảo hành, họ không ngần ngại về quan hệ đối tác.

 

Opal Auto Mart không lạ gì với các doanh nghiệp bảo hành tự động vì nó là một trong những người tiên phong mà bắt đầu cung cấp bảo hành tân trang xe (chưa đăng ký) vào năm 2010. Là một doanh nghiệp đã tăng trưởng nhanh chóng, nhu cầu để chính thức hóa việc bảo hành trở nên quan trọng và RHB Bank trở thành công ty bảo hiểm bảo lãnh bảo hành.

 

"Với Goo Bảo hành, nó là khác nhau như bảo hành này là cho xe ô tô đã qua sử dụng mà đã được đăng ký. Như với bảo hành khác của chúng tôi cho xe ô tô được tân trang lại, Goo bảo hành cũng được bao phủ bởi một công ty bảo hiểm có uy tín và được cấp phép để khách hàng không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề với tuyên bố, "ông giải thích.

 

Đây là một điểm quan trọng, ông nhấn mạnh, và khuyên những người được cung cấp bảo hành luôn yêu cầu những gì công ty bảo hiểm được hỗ trợ bảo hành. "Chỉ cần một 'bảo hành bằng lời nói' không đủ tốt và các điều khoản và điều kiện cũng phải rõ ràng - như bảo hành cho xe ô tô mới. Với Goo Bảo hành, tất cả mọi thứ được xử lý đúng cách và các tài liệu thích hợp được ban hành trong cùng một cách như bất kỳ chính sách bảo hiểm ", ông Lee nói.

 

Nên yêu cầu bồi thường là cần thiết, khách hàng có thể đi đến bất kỳ của các xưởng ủy quyền của Opal Auto Mart (trên 120 trong bán đảo Malaysia) và họ sẽ hỗ trợ trong việc yêu cầu bồi thường. Các cuộc hội thảo cũng sẽ cung cấp các dưỡng thường xuyên đó là một yêu cầu đối với những người có Goo Bảo hành.



"Goo Bảo hành sẽ nâng cao tiêu chuẩn của doanh nghiệp sử dụng xe và tôi tin rằng mọi người đều thắng. Các đại lý có thể đưa ra một bảo hành thì hoàn toàn được hỗ trợ bởi một công ty bảo hiểm có uy tín và người mua được sự an tâm, "ông nói.

 

Sự ra đời của Goo Bảo hành là một bước cho Proto Malaysia trong mục tiêu của mình để cung cấp một loạt các dịch vụ tự động liên quan đến người tiêu dùng Malaysia. "Chúng tôi mong muốn mang đến Malaysia kinh nghiệm và kiến ​​thức về cung cấp dịch vụ khác nhau cho người lái xe ở Nhật Bản và là một đóng góp để nâng cấp ngành công nghiệp ô tô, đặc biệt là các lĩnh vực được sử dụng xe", Kenya Ikutsu, Giám đốc điều hành của Proto Malaysia cho biết. Toyota Fortuner 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-fortuner/ gần ra đời của http://toyota-tancang.weebly.com/